เกี่ยวกับสัมมนาออนไลน์
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้เห็นความพร้อมของผลิตภัณฑ์และบริการที่จำเป็นเพิ่มมากขึ้น ทำให้นำไปสู่การแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น
เพื่อรักษาและขยายรายได้ เราจะเป็นต้องพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ ขณะเดียวกันก็ขยายช่องทางการตลาดด้วย เมื่อพูดถึงบริบทของการดำเนินงานของธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ทุกท่านใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด?
ธุรกิจแบบ B2C กำลังย้ายไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่การช็อปปิ้งออนไลน์และอื่นๆ อย่างไรก็ตามในแง่ของธุรกิจ B2B นั้น การใช้งานแพลตฟอร์มเหล่านี้มียังข้อจำกัดที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับธุรกิจแบบ B2C
ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่เราจะมาแบ่งปันภาพรวมของการตลาดออนไลน์ในบริบทของธุรกิจแบบ B2B ว่าอะไรทำได้และอะไรทำไม่ได้บ้าง และในงานสัมมนาครั้งนี้ บริษัท ฮิตาชิ ไฮเทค (ประเทศไทย) จะมาแบ่งปันความรู้ว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากการจัดสัมมนาออนไลน์ จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ และการโทรขายหรือแนะนำสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์อย่างไร เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงและหาลูกค้าเป้าหมายรายใหม่